#1 ออยขิงร้อน วิธีแก้ปัญหาถ้าหากว่าร้อนจัด

ออยขิงร้อน

ออยขิงร้อน

ออยขิงร้อน น่าใช้มากๆสำหรับหลายๆท่านที่ ใส่ใจในการดูแลสุภาพและเรื่องการรักษาผิวพรรณ ในช่วงนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งมีชื่อว่า ออยขิงร้อน เพราะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถสลายไขมันส่วนเกิดได้ในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในเวลาอันสั้นเพียงแค่ใช้เป็นประจำประมาณ 7 – 14 วัน แต่ว่าก็มีคำถามมากมายที่เกิดในเรื่องของผลกระทบที่เกิดจากออยขิงร้อน สำหรับผู้ใช้ทุกท่านที่กังวลเรื่องความร้อนเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ วันนี้เราจะมาดูกันว่า ผลกระทบจากออยขิงร้อนนั้นมีอะไรบ้างและมีวิธีแก้ไขอย่างไร

- สำหรับบางคนร้อนนิดๆ ที่ไม่ได้มีอาการในทันทีแต่ทาออยขิงร้อนไว้ประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง ถึงมีอาการร้อนเกิดขึ้น อันนี้ไม่ต้องตกใจครับเพราะว่าร่างกายของเราบวมน้ำถึงทำให้มีปฎิกิริยาช้ากว่าปกติ

- สำหรับบางคนไม่รู้สึกร้อนเลยสักนิดแต่กลับมีอาการคันมากๆ เป็นพิเศษ อันนี้แสดงว่าออยขิงรอนกำลังทำงานในชั้นผิวหนังและมีการกระจายตัวของไขมันที่เยอะเป็นพิเศษ

- สำหรับคนที่เผลอทำออยขิงร้อนเข้าตา หรือไปทาถูกในส่วนบริเวณที่ไม่ต้องการและเป็นส่วนที่บอบบางมากของผู้หญิง ซึ่งมีประสาทสัมผัสที่ไวเป็นพิเศษ ให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดแต่จะช่วยได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะเนื้อออยขิงร้อนจะแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังทันที แต่ไม่ต้องกังวลนะครับเพราะจะไม่มีอันตรายใดๆเกิดขึ้นแน่นอน เพียงแต่ต้องทำใจ ทนร้อนจนกว่ามันจะหายไปเอง ^-^

- สำหรับคนที่ทนความร้อนไม่ไหว แนะนำว่าให้อยู่ที่ที่มีอาการเย็นหลังจากทาออยขิงร้อนไปแล้ว เช่นในห้องแอร์เป็นต้น

- หลายคนถามว่ามีออยขิงร้อนแบบสูตรเย็นไหม 555 ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นออยขิงร้อน นั่นคือมันต้องร้อนแน่ๆ และความร้อนก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของมันครับ เพราะเราจะรู้ได้ทันเลยว่ามันกำลังทำงานด้วยการทำให้ไขมันแตกตัว

- สำหรับหลายคนที่ร้อนมากอาจเป็นเพราะว่าการใช้ที่ผิดวิธี คือใช้ในปริมาณที่เยอะเกินความจำเป็น วิธีใช้ที่ถูกต้องคือ เราควรใช้เพียงแค่ 1 – 2 หยดเท่านั้นต่อพื้นที่บริเวณที่เราต้องการจะทา และลูบไล้ให้ทั่วโดยไม่จำเป็นต้องนวดใดๆทั้งสิ้น

จะเห็นได้ว่าการใช้ออยขิงร้อนนั้นจะมีผลข้างเคียงโดยจะทำให้อวัยวะที่ถูกทามีความร้อนเกินกว่าปกติ แต่ทั้งหมดขอให้สบายใจได้เลยครับ เพราะว่าจะไม่เกิดผลร้ายต่อร่างกายของทุกท่านแน่นอนมีความสุขกับสปาขิงได้เลยจ้า