#1 ออยสปาขิงร้อน วิธีใช้ที่ถูกต้อง

ออยสปาขิงร้อน

ออยสปาขิงร้อน

ในช่วงนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างกันอย่างสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า ออยสปาขิงร้อน เพราะประโยชน์ของมันนั้นมีสรรพคุณสามารถช่วยสลายไขมันได้ในเวลาอันรวดเร็ว และเห็นผลลัพธ์ทันตา เพียงใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 7 – 14 วันเท่านั้น ทำให้ตอนนี้สาวๆผู้ที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษได้เข้ามาสนใจกันเยอะมาก แต่ก็มีคำถามมากมายเกิดขึ้นตามมา ถึงวิธีการใช้ออยสปาขิงร้อนที่ถูกต้องวันนี้เราจะมาดูวิธีใช้ แบบละเอียดกันนะครับ

- อย่างแรกการเลือกใช้ ออยสปาขิงร้อน ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีลักษณะอยู่ 2 แบบคือ แบบเนื้อครีม และแบบเนื้อออยซึ่งให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่ากัน สามารถเลือกตามต้องการของผู้บริโภคได้เลยครับ

- สำหรับหลายคนที่นิยมนำแร็ปมาพันรอบบริเวณสัดส่วนที่ทาออยสปาขิงร้อน แท้ที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องพันแร็ปก็ได้ครับ แต่เมื่อพันแล้วจะสามารถช่วยให้เกิดผลลัพธ์ได้เร็วขึ้นตามที่กล่าวกัน อันนี้ก็ใช่ครับ แต่ถึงจะมีผลลัพธ์ที่เร็วขึ้นแต่ก็มีความร้อนมากขึ้นตามไปด้วย สำหรับท่านที่ไม่ต้องการความร้อนมากๆ ผมแนะนำว่าทาโดยปกติธรรมดาก็เพียงพอแล้ว

- สำหรับการใช้ออยสปาขิงร้อน ในครั้งแรกนั้นสำหรับหลายที่อาจจะยังกลัวในเรื่องของความร้อนที่จะเกิดขึ้น แนะนำว่าให้ทาเพียงบางๆ เท่านั้นโดยใช้เพียง 1 – 2 หยดก็พอ หรืออาจจะผสมกับโลชั่นบำรุงผิวในการทาครั้งแรกก็ได้ ซึ่งจะไม่ทำให้ประสิทธิภาพของออยสปาขิงร้อนลดลงแต่อย่างใด

- เมื่อทาออยสปาขิงร้อน บางคนร้อนมาก ร้อนน้อย บางคนไม่ร้อน อันนี้ไม่ต้องกังวลครับเพราะผิวของเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน หากไม่ร้อนให้ทาเพิ่มลงไปได้สำหรับใครที่อยากได้ความร้อนเพื่อที่จะได้รู้สึกว่ามีการแตกตัวของไขมันอยู่ในชั้นผิวในขณะนี้ แต่ถึงจะอย่างนั้นแม้จะไม่รู้สึกร้อนก็ตาม แต่ออยสปาขิงก็กำลังทำงานอยู่ในชั้นผิวหนังเช่นกัน

- สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง จะรู้สึกร้อนได้ทันที เพราะฉะนั้นควรเริ่มทาเพียงปริมาณน้อยๆ ก่อน และสัมผัสความรู้สึกดูว่า ความร้อนแค่ไหนที่ตนเองสามารถรับได้แบบพอดีๆ เพราะสำหรับบางคนเมื่อรู้สึกร้อนมากเกินไปจะทำให้เลิกใช้ออยสปาขิงร้อนในทันที ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก

การใช้ ออยสปาขิงร้อน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเท่านั้น และหากร้อนจนเกินไปมีวิธีมากมายที่ได้บอกไปแล้วในเบื้องต้น เพื่อช่วยบรรเทาความร้อน อย่างไรก็ดี ออยสปาขิงร้อย เป็นผลิตภัณฑ์สลายไขมันส่วนเกินที่สามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับการออกกำลังกาย และการบริโภคอาหารตามสุขลักษณะที่ถูกต้องด้วยนะครับอย่าใช้เพียงแต่ออยขิงร้อนเพียงอย่างเดียว